Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Đôi nét về biện pháp chống thấm ngược tầng hầm hiệu quả nhất hiện nay



Chống thấm tầng hầm là hạng mục chống thấm phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật  cao để xử lý. Với kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại Việt Thái hân hạnh gửi đến bạn biện pháp chống thấm ngược tầng hầm hiệu quả nhất hiện nay.

Đôi nét về Biện pháp chống thấm ngược tầng hầm:
Chống thấm ngược thực chất chống thấm ngược hướng nguồn nước gây thấm . Nói cụ thể hơn nước thấm  vào tầng hầm chiều nào chống thấm ngược chiều đó. Một lưu ý đó là  biện pháp chống thấm ngược là giải pháp dự bị  cho biện pháp chống thấm thuận.

Khi nào áp dụng biện pháp chống thấm ngược cho tầng hầm:
Các vị trí  vách ( tường) hầm , sàn tầng hầm  khi  không thể chống thấm bên ngoài thực hiện giải pháp chống thấm bên trong  hay còn gọ là chống thấm ngược.
Chống thấm ngược luôn đòi hỏi vật liệu chống thấm ngược phải có độ bám dính tốt với bề mặt bê tông và có khả năng thẩm thấu vào thân bê tông để đảm bảo lớp bê tông sẽ tạo được lớp màng tinh thể trong thân bê tông và có độ bám dính liên kết chặt chẽ để ngăn chặn sự thấm nước.

Ảnh sàn và tường tầng hầm bị thấm công trình BDS Hoàng Gia

1.      Quy trình chống thấm ngược tầng hầm áp dụng sàn và tường tầng hầm
- 1.Xử lý mặt bằng
+ Tẩy rửa sạch sẽ bui bẩn bám trên bề mặt cần chống thấm
+ Tạo ẩm bề mặt trước khi phun chống thấm: dùng máy phun nước áp lực phụt rửa bề mặt bê tông bão hòa nước (Tránh để đọng nước). Hoạc làm ẩm bằng máy phun nước ẩm trên toàn bộ bề mặt bê tông.
-         Vật liệu sử dụng cho chống thấm ngược tầng hầm:
     + Neopress® Crystal:  là vật liệu chống thấm kết tinh gốc xi măng, có thể quét bằng chổi, thích ứng cho cách nhiệt và chống thấm bê tông. Với khả năng bám dính hoàn hảo với bê tông, vữa xi măng, gạch, khối xi măng, khảm,...Thẩm thấu và phản ứng với hơi ẩm tạo ra các tinh thể không hòa tan điền đầy và trám kín lỗ rỗ trên bề mặt bê tông do đó tạo ra lớp chống thấm nước và chống ăn mòn tổng thể. Chống chịu áp suất thủy tĩnh âm và dương, kết liền và trám kín các khe nứt lên tới 0,4mm.

-         Thi công chống thấm ngược tầng hầm: 
         2. Trộn vật liệu chống thấm
+  Đổ 25 kg Neopress® Crystalvật liệu chống thấm gốc xi măng, có thể quét
bằng chổi, thích ứng cho cách nhiệt và chống thấm bê tông. vào 7-7,5 kg nước và trộn bằng máy khuấy cơ tốc độ chậm đến khi hỗn hợp nhuyễn đều không còn vón cục. Trước khi phun khuấy lại hỗn hợp.
Trộn vật liệu chống thấm 
 3 .Chống thấm vách trong (tường) tầng hầm
+ Phun/quét Neopress® Crystal là vật liệu chống thấm kết tinh gốc xi măng, có thể quét
bằng chổi, thích ứng cho cách nhiệt và chống thấm bê tông lên lớp bê tông đáy tầng hầm với định mức 3kg/ m2/ 2 lớp.
+ Khi lớp thứ nhất se bề mặt khoảng 4-6h ở điều  kiện thời tiết bình thường, cảm nhận sờ còn ẩm bề mặt nhưng không dính tay, bắt đầu quét lớp thứ 2  ngược chiều lớp 1.   
  4.Thi công chống thấm sàn tầng hầm
+ Phun/quét  hỗn hợp lên bề mặt đáy sàn bê tông bằng máy phun, tương tự như cách phun /quét vách tầng hầm, định mức 3kg/m2/2 lớp .

Hy vọng với chia sẻ thú vị trên có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn chống thấm ngược  là gì và lựa chọn biện pháp chống thấm ngược tối ưu nhất.
Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong ngành xây dựng, Việt Thái  là công ty đi đầu trong cung ứng hóa chất và vật liệu chống thấm chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Pháp, Italia,  Hi Lạp, Ai Cập, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan … và tổ chức thi công chống thấm tổng thể các công trình thủy lợi, giao thông vận tải, công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp có qui mô lớn trên phạm vi toàn quốc.
Để tiện khách hàng theo dõi  dịch vụ nhanh chóng , chúng tôi xin giới thiệu các dịch vụ chống thấm mà Việt Thái cung cấp như:
  1. ·         Dịchvụ chống thấm sàn mái bê tông,  chống dột trần nhà, sân thượng, ban công, sê nô,  sân vườn trên mái, mái ngói, mái tôn
  2. ·        Dịch vụ chống thấm tường, chống thấm nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng tắm, chống thấm sàn vệ sinh,..
  3. ·         Dịchvụ chống thấm tầng hầm , hố thang máy,
  4. ·         Dịch vụ chống thấm bể nước, bể phốt, bể bơi, hồ nước, ...
  5. ·         Dịch vụ xử lý vết nứt bê tông: trần mái, sân thượng, tầng hầm,...
Chúng tôi hân hạnh khi được trở thành người bạn đồng hành cùng ngôi nhà bạn!Chi tiết tham khảo chognthamvietthai.com Hotline 0243 7878 487

0 nhận xét:

Đăng nhận xét